Gott og Vel

Žaš er gott og vel og ósanngjarnt aš nokkurnvegin saklaust fólk skuli žurfa aš lżša fyrir annarra gjöršir. En einu megum viš ekki gleyma aš žetta fólk gengur um meš vitneskju sem žjóšin žarf į aš halda.  Ég er sjómašur, konan mķn er į sextugsaldri. Um įramótin 2007, 2008 rįšlagši ég henni aš fęra sinn ęvisparnaš inn į 3 reikninga, venjulega reikninga. Žegar ég kom af sjónum sagši hśn mér aš žetta vęri gert, ķ 3 bönkum. En og stórt en. Hennar višskiftafulltrśi til heillrar ęfi, hafši komiš sérstaklega heim ķ eldhśs til hennar eftir vinnu, klukkan seks aš kvöldi til aš fullvissa hana um aš hennar peningum vęri jafnvel borgiš į peningamarkašssjóšum. Konan mķn leyndi žessu fyrir mér.

Hśn hefur ekki sķšan getaš nįš sambandi viš žessa konu. Hśn var fęrš til ķ starfi.

Ég mun fį mķna konu til aš hefja sakamįl ganvart žessari konu. Ekki gagnvart henni, heldur til aš varpa ljósi į hver gaf henni fyrirmęli, og hvern vann hśn fyrir. Ég vil ekki hana dęmda, en ég vil fį fram sannleikann frį henni. 

Žaš er einasta leišin til aš varpa ljósa į hvaš skeši.

Gleymum ekki aš peningamarkašssjóšir voru borgašir śt eins og innistęšur. Ęttum viš žį peninga nśna upp ķ Icesave.

 


mbl.is Bankamenn fį įfallahjįlp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jens Guðmundur Jensson

Höfundur

Jens Guðmundur Jensson
Jens Guðmundur Jensson
Sęfari

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband